Khi tuổi tác chỉ là chuyện nhỏ

Dao Tien Group được biết đến như một công ty nhập khẩu mỹ phẩm nổi tiếng ở Việt Nam. Năm 2018, công ty quyết định ra mắt thương hiệu bán lẻ mới, Vada – với cửa hàng đầu tiên tại TP HCM.

Trong bối cảnh các dịch vụ spa chăm sóc da và mỹ phẩm chăm sóc da vẫn được xem là “thượng lưu” tại Việt Nam, thách thức đặt ra cho April là biến việc chăm sóc da thành một niềm vui mỗi ngày mà mọi phụ nữ đều xứng đáng nhận được. ”Vẻ đẹp đến từ làn da” là ý tưởng khởi đầu cho chiến dịch của Vada. Sự am hiểu phụ nữ Việt – họ luôn nhìn trẻ hơn so với tuổi thật, cùng với cách kể chuyện phù hợp, đã mang lại thành công cho chiến dịch.

  • Client

    VADA

  • Date

    2018

  • Kind

    Integrated